Các doanh nghiệp bán lẻ “lấy điểm” với khách hàng qua email

Các doanh nghiệp bán lẻ “lấy điểm” với khách hàng qua email (CRM Việt Nam)Các nhà bán lẻ hiện nay đang tập trung cải thiện khả năng đáp ứng các yêu cầu hay thắc mắc khách hàng gửi tới từ email. Các doanh nghiệp này cũng nhận ra rằng tiếp xúc với khách hàng thông qua email cũng là một cách tạo dựng mối quan hệ với khách hàng rất tốt. Đây là điều không phải các doanh nghiệp nào cũng nhận thức được. Những nhận xét này có được thông qua một bản nghiên cứu mới được thực hiện với các doanh nghiệp bán lẻ quý 3 năm 2006. 

Email chính là một phương tiện tốt để doanh nghiệp có thêm những thông tin về khách hàng của mình.

Cách thức doanh nghiệp xử lý với email của khách hàng có những tác động nhất định, dần dần nó sẽ hình thành cách nhìn nhận của khách hàng về doanh nghiệp đó. Nếu doanh nghiệp đã xử lý tốt với những yêu cầu của khách hàng qua email hãy cải thiện hoạt động này bằng việc cải thiện “web chat” trực tiếp để nhận những phản hồi hay yêu cầu của khách hàng. Đối với một nhân viên, anh ta chỉ có thể trả lời một khách hàng qua điện thoai nhưng thông qua web chat anh ta có thể phục vụ từ hai đến ba khách hàng một lúc.

Kiều Trang
Theo www.crmvietnam.com

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s