Bán hàng qua điện thoại tại Việt Nam: sản phẩm chất lượng kém, dịch vụ tồi

(CRM Vit Nam) – Khi mun mua mt sn phm nào đó, khách hàng ch cn “alô” là s có ngay người mang hàng sn phm đến tn nhà. Cách bán hàng qua đin thoi như thế đã lan rng trên th trường trong thi gian qua. Thế nhưng, đã có nhiu người tiêu dùng khiếu ni đến các cơ quan chc năng v cht lượng “hoàn ho” ca nhng sn phm bán theo “phong cách M” này.

Nhng sn phm bán hàng theo cách này được qung cáo rm r trên tivi vi thi lượng lên ti 30 phút, cht lượng thì được qung cáo là “hoàn ho”. Tuy nhiên, theo rất nhiu người tiêu dùng phn ánh, hu hết nhng sn phm này ch dùng được trên dưới 10 ln, cá bit có sn phm đã hng ngay t ln s dng đầu tiên.

Cht lượng sn phm đã “nghèo nàn” là vy, cht lượng dch v cũng không khá hơn gì. Hu hết các trường hp người tiêu dùng có sn phm b hng hóc đều  buc phi đưa v vic ra Văn phòng khiếu ni Người tiêu dùng vì không chu được thái độ và cách hành x lng tránh trách nhim khi sn phm có vn đề. Mt sn phm như chiếc máy tp th dc, cht lượng t đến mc gãy khung sườn bên phi, khi người tiêu dùng khiếu ni thì bên bán hàng phi b trách nhim mt cách đơn gin vi câu nói “không còn trong thi gian bo hành”. Gn đây nht, bà Nguyn Th Thanh M (Trn Kế Xương, Q.Bình Thnh, TPHCM) đã khiếu ni v “thái độ phc v người tiêu dùng  không tt, tht tín li hn” ca Cty Phú Thái Bc. Theo bà M chiếc máy ép trái cây mua t Cty này mi dùng khong 10 ln đã b trc trc, khi liên lc vi Cty để bo hành thì ch nhn được nhng li hn.

Kiều Trang
www.crmvietnam.com
(Tổng hợp từ laodong)

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s